Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

"Bảo mẫu ư" Còn hơn cả loài cầm thú

       
        Là một bạn đọc thường xuyên và cũng là một Luật sư đã tham gia khá nhiều vụ án có tính chất khác nhau, nhưng bằng trái tim và lương tâm của một con người thì tôi thấy những hành động của cô Nhờ là quá tàn nhẫn, vô lương tâm và dường như phần người trong cô không còn chứ đừng nói gì đến hai chữ "Bảo mẫu". Có những còn người mất hết lý trí, những con người có nhược điểm đến tâm thần cũng chưa hẳn đã hành động một cách giã man, tàn bạo và gây ra một hậu quả tày đình như vậy. Càng đau lòng hơn khi kết quả điều tra ban đầu cho thấy cô ta đã đánh cháu bé rất nhiều lần trước đó chứ không chỉ riêng ngày hôm đó, không chỉ có một số hành động như cô ta nói. Chính kết quả giám định pháp y đã càng vạch rõ thêm tội ác tày đình của cô ta, và việc cháu bé tội nghiệp kia phải bỏ mạng là kết quả của suốt một quá trình cô ta đánh đập, hành hạ cháu bé một cách tàn nhẫn và tán tận lương tâm. Vậy mà, khi bị bắt thì cô ta vẫn nước mắt ngắn, nước mắt dài phân trần và nguy biện cho hành vi tội ác man rợ của mình, sẽ chẳng ai đứng về phía cô ta và lắng nghe những lời nói gian dối và đạo đức giả của cô ta, thật kinh tởm cho hành động của cô ta.
        Tôi xin chia buồn với gia đình cháu bé, những người lao động phải tha hương cầu thực vốn đã hết sức khó khăn, nay lại phải gánh thêm nỗi đau vô bờ này thì quả là vượt quá sức chịu đựng của một con người, nhưng mong rằng gia đình hãy cố gắng vượt qua nỗi đau này để chứng kiến giây phút đền tội của "con người" độc ác và tán nhẫn kia bằng cả bản án lương tâm, sự lên án của xã hội và sự trừng phạt của pháp luật cho hành động bất nhân của cô ta.
       Nếu gia đình gặp khó khăn và cần giúp đỡ về mặt pháp lý thì tôi sẵn sáng đứng ra với tư cách là Luật sư để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho gia đình hoàn toàn miễn phí, để cùng gia đình chia sẻ và vượt qua thời khắc khó khăn này. Nếu quý báo và bạn đọc có mối liên hệ với gia đình anh Đức và chị Huyền thì xin hãy liên hệ với tôi khi gia đình cần giúp đỡ theo địa chỉ:
Luật sư: VŨ ĐÌNH MAO, Trưởng văn phòng Luật sư Vũ Minh Luật, Đoàn luật sư thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0909.53.00.72. Email: levu_lawyer@yahoo.com.vn.
Tôi sẵn sàng thu xếp công việc và đến tận nơi để giúp đỡ gia đình và tham gia Bào chữa để bảo vệ quyền lợi của gia đình trước Tòa án và các cơ quan pháp luật hoàn toàn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét